Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

5 bí mật Marketing nên "đánh cắp" ngay từ sách Marketing tạo ra lợi nhuận

Kết quả hình ảnh cho marketing

Bạn đang làm marketing ? Bạn không biết làm cách nào để mở ra những lợi thế cạnh tranh của bạn? Làm cách nào để khai thác thông điệp và chiến thuật để đạt được kết quả thực tế. Vậy thì đừng bỏ qua 5 bí mật Marketing từ cuốn sách Marketing tạo ra lợi nhuận dưới đây nhé. " Đánh cắp" nó ngay thôi nào.

Marketing tạo ra lợi nhuận là tập hợp những bí quyết độc đáo và hay nhất, là những kinh nghiệm đúc rút về lĩnh vực Marketing của David Avrin – chuyên gia Markeitng, diễn giả chuyên nghiệp, tác giả danh tiếng và nhà tư vấn. David Avrin là một làn gió mới, đem đến cho bạn điều thật sự cần thiết để thành công trong Marketing. Cùng khám phá 5 bí mật đó nhé .

Ai phù phép khiến bạn trở nên giỏi giang ??


Làm sao bạn có thể cạnh tranh hiệu quả mà không hiểu rõ đối thủ cạnh tranh với mình như thế nào ? Nên hãy lùi lại và tìm ra những thứ bạn cung cấp trong khi người khác không có. Bạn có thể khẳng định điều gì mà người khác không thể? Trong ngành kinh doanh của bạn, điểm yếu nào mà người khác đã bó tay còn bạn thì không và thay vào đó, bạn phát triển và đưa ra giải pháp độc đáo, cách phân phối khác hoặc sản phẩm tốt hơn. 

Nếu bạn đang có cơ hội, phải chơi liểu. Phải siêu sáng tạo và phát triển những sản phẩm thật sự thay đổi thị trường, Hãy lật lại các vấn đề, thay đổi cuộc chơi và bạn có thể không chỉ là người giỏi nữa. Bạn trở thành người không thể nào bỏ qua.

Khám phá các lợi thế cạnh tranh của bạn 


Hãy thử hình dung, bạn đang ngồi đối diện một khách hàng tiềm năng, đàm phán cuộc giao dịch. Bạn thường nói gì để ký được hợp đồng ? Vấn đề đó là bạn có thể có những cách Marketing và thông điệp marketing hợp lý, bạn cần chọn những từ ngừ tạo ra hình tượng có khả năng lôi kéo khách hàng tiềm năng về phía bạn. chứ không phải tránh xa bạn.
Kết quả hình ảnh cho Khám phá các lợi thế cạnh tranh của bạn

Bởi thế. bạn sẽ dễ cạnh tranh hơn nếu hiểu lý do mua hàng của khách hàng. Khi bạn hiểu rõ cuộc cạnh tranh và nguyên nhân người ta mua từ đối thue, thì bạn có thể sửa sang lại các thông điệp của mình để khách chọn bạn thay vì đối thủ

Điều quan trọng không phải bạn muốn nói gì mà là họ muốn nghe gì !!


Bạn đừng bao giờ tiếp thị để đạt được giao dịch. Bạn nên nhớ rằng những công ty không ngoan thường tiếp thị để đạt được hành vi dẫn tới giao dịch. Sẽ chẳng ai thành công khi cố gắng trở thành tất cả mọi thứ dành cho cho tất cả mọi người. Bí quyết là, không chỉ thành một lựa chọn tốt , mà là lựa chọn tốt nhất dành cho đối tượng khách hàng của bạn.

Chiến thuật bán hàng và Marketing sinh lời nhiều nhất- cho đến nay!!


Bài học dành cho bạn là, thu thêm phí cho những tiện nghi cơ bản không phải là biện pháp bán hàng gia tăng. Đấy là đang lạm dụng lòng trung thành của khách hàng hiện tại, hoặc khách hàng tiềm năng. 

Kết quả hình ảnh cho Chiến thuật bán hàng và Marketing sinh lời nhiều nhất- cho đến nay!!

Thêm một điều nữa, đó là Marketing đạt hiệu quả cao nhất khi bạn có thứ hay ho để xúc tiến. Bán gia tăng giúp bạn có nhiều cái để mời chào và giới thiệu hơn.

Hãy quảng bá doanh nghiệp của bạn thật nhiều !!


Và điều cuối cùng, trong 5 bí mật đó là Marketing đạt hiệu quả là phải hiểu được tầm quan trọn của việc bước ra ngoài thế giới của bạn, ra khỏi cửa hàng, kho hàng, phòng tiếp khách, nhà hàng, văn phòng và nhà của bạn, để tiếp cận khách hàng và khách hàng tiềm năng ở chỗ của họ. Do vậy , hãy quảng bá doanh nghiệp của bạn nhiều thật nhiều.

Trên đây là 5 bí mật Marketing mà bạn nên "đánh cắp" ngay từ cuốn Marketing tạo ra lợi nhuận. Hi vọng rằng, với những chia sẻ trên sẽ giúp đỡ bạn nhiều hơn trong quá trình làm Marketing của mình.

Xem thêm: Update bộ tài liệu Marketing online mới nhất hiện nay 

Chúc các bạn thành công >3




5 bí mật Marketing nên "đánh cắp" ngay từ sách Marketing tạo ra lợi nhuận Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Tài liệu Marketing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét