Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Tổng hợp bộ tài liệu Marketing giúp bạn tăng thêm thu nhập cho bản thân


Việc internet ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành điều tất yếu như hiện nay đã biến việc tiếp cận internet của người dùng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhà đầu tư hăng hái xây dựng thương hiệu, đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng thị trường người tiêu dùng với mục đích thu về lợi nhuận. Và với mục đích này, các doanh nghiệp xác định Marketing chính là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất cho họ. Việc có trong tay tài liệu về marketing là vô cùng cần thiết. Do vậy, hôm nay mình xin chia sẻ đến các bạn bộ tài liệu Marketing giúp bạn tăng thêm thu nhập cho bản thân một cách nhanh nhất.

1. Marketing tạo ra lợi nhuận

Cuốn sách “ Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận - Cuộc Chiến Thương Hiệu ” là quyển sách về tính chiến lược nhiều hơn so với chiến thuật, dù cũng có đề cập tới. Sách nói về sự thay đổi sâu rộng trong cách thức chúng ta mua hàng, và bán hàng. Nó vừa là một cuốn sách cảnh báo, vừa là bản đồ chiến lược trải đường đến thành công.

Cuốn sách mang tính định hướng và đầy khiêu khích

Qua quyển sách này, bạn sẽ nắm rõ cách làm sao để thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn được nhận diện, người ta viết về nó, nhắc đến nó, đánh giá nó khác biệt, là giá trị và tất nhiên là đáng mua. Dù bạn đang làm về loại sản phẩm nào, bạn cũng phải xây dựng thương hiệu của mình, làm sao để sản phẩm của mình tạo được sự chú ý và tạo được sự tin tưởng nơi người tiêu dùng. 

Quyển sách " Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận - Cuộc Chiến Thương Hiệu " là quyển sách bạn bắt buộc phải đọc nếu bạn không muốn tốn cả núi tiền và công sức của mình khi áp dụng những tư duy quảng bá truyền thống vào thực tế mới. Hãy đọc, nghiền ngẫm và thực hành, bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

2. Bán mà như không - Marketing thực chiến trong thời 4.0

 Quyển sách " Bán Mà Như Không : Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0 " sẽ là đưa ra những cốt lõi của marketing, những ví dụ và gợi ý để biết mình phải cải thiện như thế nào cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành dịch vụ. Nó bàn tới những thành tố cơ bản của marketing dịch vụ, của marketing dịch vụ, bao gồm việc xácđịnh thứ bạn thực sự kinh doanh, thứ khách hàng thực sự mua, cách định vị dịch vụ, thấu hiểu khách hàng và hành vi mua hàng của họ cùng các hoạt động truyền thông khác.

Cuốn sách đưa ra những cốt lõi trong Marketing

Bạn biết các dịch vụ của mình đang có những thiếu sót gì không? Nếu muốn cải thiện và làm vừa lòng khách hàng cũng như sáng tạo thêm các chức năng hay dịch vụ mới, hãy đặt câu hỏi. Khảo sát giúp bạn hiểu rõ dịch vụ của mình, nắm bắt được điểm mạnh và yếu, bên cạnh đó, nó thể hiện bạn coi trọng khách hàng và không ngừng cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình.
Quyển sách không chỉ hướng bạn cách tư duy của một marketer mới như lỗi ngụy biện mà bạn hay mắc phải khi lập kế hoạch, cách khách hàng tiềm năng tư duy hay cách đặt tên thương hiệu và tạo thương hiệu như thế nào cho thu hút trong thời đại 4.0, ...

3. Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook


Với sự bùng nổ của khoa học công nghệ, bao gồm sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị phần cứng như máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng, các thiết bị thông minh được kết nối Internet đang chiếm giữ vị trí quan trọng trong đời sống con người và phương thức kinh doanh hiện đại. Chúng ta dễ dàng nhận thấy và thừa nhận một cách chắc chắn rằng các phương thức bán hàng truyền thống đang dần được chuyển sang môi trường Internet. 

Cuốn sách cực kỳ hữu ích 

Điển là sự thịnh hành của các mạng xã hội ngày một phát triển và có ảnh hưởng cực kỳ sâu rộng đến cuộc sống của mỗi con người (tính cá nhân hóa cao), của cả cộng đồng (tính lan truyền và lây lan như bệnh dịch) th. truyền thông mạng xã hội đang trở thành một xu thế tất yếu và được ưa chuộng trong ngành quảng cáo trực tuyến nói riêng và online marketing nói chung.

Trên đây là 3 bộ tài liệu Marketing đang được chia sẻ trên cộng đồng Marketers. Mong muốn của tôi khi tổng hợp bộ tài liệu Marketing này là để đưa các bạn đến gần hơn với thế giới Marketing. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn chia sẻ với các bạn những thông tin chuẩn xác nhất, tránh việc các bạn đọc quá nhiều tài liệu dẫn đến việc loạn thông tin. Hy vọng bộ tài liệu này sẽ phần nào giúp các bạn có được những kiến thức cả về cơ bản lẫn chuyên sâu nhất về marketing.

Mong các bạn đón đọc thêm những bộ tài liệu khác nữa sẽ được tổng hợp ở những bài sau.



Tổng hợp bộ tài liệu Marketing giúp bạn tăng thêm thu nhập cho bản thân Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Tài liệu Marketing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét