Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Update tài liệu Marketing online mới nhất hiện nay

Kết quả hình ảnh cho marketing online là gì

Nền kinh tế thị trường của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang bước vào thời kì bùng nổ. Các doanh nghiệp như được tiếp thêm năng lượng. Nhà đầu tư hăng hái xây dựng thương hiệu, đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng thị trường người tiêu dùng với mục đích thu về lợi nhuận. Và với mục đích này, các doanh nghiệp xác định Marketing chính là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất cho họ. Do vậy, có trong tay bộ tài liệu Marketing online mới nhất là điều cần thiết đối với các Marketer. Mình xin gửi đến các bạn bộ tài liệu Marketing này nhé. Hi vọng rằng nó sẽ là cẩm nang giúp các bạn có cái nhìn chuẩn xác nhất về Marketing.


Marketing online là gì ? Một số yếu tố căn bản cho người mới bắt đầu



Marketing online còn gọi là tiếp thị trực tuyến hoặc với một số tên khác nhau như Internet Marketing,  Marketing website hoặc  i-marketing, nhưng tất cả những thuật ngữ này đều mang một bản chất chung đó là tiếp thị sản phẩm hay dịch vụ trên internet. Đến đây chắc hẳn các bạn đã hiểu cơ bản về Marketing online rồi đúng không nhỉ?

Một số kiến thức Marketing online cho người mới bắt đầu

Website: cần chú ý giao diện bắt mắt, màu sắc hài hòa, bố cục hài hòa, bố cục hợp lý dễ dàng cho khách hàng tìm kiếm và kích thích chuyển đổi đồng thời nội dung phải hay và hấp dẫn để giữ chân khách hàng.

Kết quả hình ảnh cho marketing online là gì

SEO: Để đưa website lên trang đầu các công cụ tìm kiếm, giảm thiểu chi phí tìm kiếm của khách hàng, tăng doanh số và giảm thiểu chi phí quảng cáo.
Email Marketing: Tiếp thu chủ động bằng việc đưa các thông tin bổ ích tới khách hàng, đây cũng là tương đương với hình thức bán hàng trực tiếp rất hiệu quả.
Mạng xã hội: Tạo sự tương tác, giao tiếp hai chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng, là nơi tốt nhất để tạo tình cảm và giữ chân khách hàng cũng như mở động nguồn khách hàng mới.

Với tầm quan trọng như trên, việc có một bộ tài liệu Marketing online là điều hết sức quan trọng. Nên mình xin giới thiệu đến các bạn bộ tài liệu cực kỳ bổ ích này nhé.


Bộ tài liệu Marketing online mới nhất năm 2019

Có thể nói với khả năng thay đổi nhanh chóng ở Việt Nam hiện nay thì Marketing online lại càng trở nên quan trọng nhờ nó mà việc thự chiện các chiến dịch quảng cáo online về sau sẽ hiệu quả và nhanh chóng hơn. 

Kết quả hình ảnh cho marketing tạo ra lợi nhuận

Cuốn Marketing tạo ra lợi nhuận là một trong những tài liệu đầy đủ nhất về Marketing online. Cuốn sách đầy khiêu khích và mang tính định hướng, David Avrin sẽ cho bạn thấy làm cách nào để mở ra những lợi thế cạnh tranh thực sự của bạn và làm cách nào để khai thác thông điệp và chiến thật để đạt được các kết quả thực tế. 

Bạn sẽ học được một số nguyên tắc bất biến trong quản lý dành cho chủ doanh nghiệp, nắm được bài toán marketing, những chiến dịch marketing mang tính chiến lược, tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp, tăng thêm thu nhập cho bản thân. 

Mình vừa giới thiệu đến các bạn tài liệu Marketing online mới nhất cho các bạn Marketers với mong muốn đưa các bạn đến gần hơn với thế giới marketing. Bên cạnh đó, mình cũng muốn chia sẻ với các bạn những thông tin chuẩn xác nhất, tránh việc bạn đọc quá nhiều tài liệu dẫn đến việc loạn thông tin. Hi vọng, cuốn tài liệu này sẽ phần nào giúp các bạn có được những kiến thức cả về cơ bản lẫn chuyên sâu nhất về Marketing.



Update tài liệu Marketing online mới nhất hiện nay Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Tài liệu Marketing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét