Những tên tuổi lớn thành công trong Marketing, xây dựng
thương hiệu đều có bí quyết riêng. Những bí quyết Marketing này rất chuẩn xác, được áp dụng rất thành công. Vậy nên, hôm nay mình sẽ bật mí 4 bí quyết Marketing, xây dựng thương hiệu của những người thành công. Mong rằng những bí quyết này sẽ giúp ích cho bạn.
Bí quyết thứ nhất : Mục đích của marketing không phải là tìm cách bán được hàng cho khách mà là tìm cách để khách đi mua hàng của mình và nhiều nữa.
Với tâm thế làm marketing là tìm cách để bán hàng thì thương hiệu của bạn sẽ khó có thể tồn tại lâu được vì dừng hoạt động bán hàng là bạn sẽ hết khách. Với tâm thế marketing là tìm cách để khách mua nhiều lần thì bạn sẽ không phụ thuộc vào bạn có bán hàng hay không khách vẫn sẽ đông.
Bí quyết thứ 2 : Mục đích của bán hàng không phải chỉ giúp khách mua mà còn là làm khách cảm thấy mang ơn mình.
Thỏa mãn hoạt động mua hàng của khách chưa hẳn giúp khách thỏa mãn nhu cầu lâu dài vì đa số khách hàng mua về xong đều không hẳn biết hết tác dụng sản phẩm – hãy giúp khách mở ra một chân trời mới vì sản phẩm của bạn khiến khách vô cùng mang ơn
Bí quyết thứ 3 : Mục đích xây dựng Thương hiệu không phải là để bán được nhiều hàng hoá hơn cho khách mà là khi làm bất cứ điều gì bạn cần phải nghĩ đến việc giữ uy tín của thương hiệu mà bạn đã xây dựng
Với tâm thế xây dựng danh tiếng để khách mua nhiều hơn thì bạn sẽ xây dựng danh tiếng bằng mọi giá , cũng tốt thôi nhưng có thể khó bền vững.
Với tâm thế luôn nghĩ đến uy tín của mình bạn sẽ luôn làm ra các sản phẩm ngày càng tốt mà khách không ngờ tới.
Bí quyết thứ 4 : Ngày nay khá nhiều chiêu trò truyền thông để gây chú ý cho khách hàng và tự hào về số tương tác, like còm nhưng mục đích của truyền thông phải là làm sao ” truyền”được cho khách hàng “thông” thì lại không đo đếm . “Thông xong rồi truyền” không chắc bằng “truyền” là phải “thông” thì mới có kết quả sau 9 tháng được phải không các bạn?
Xem thêm: 5 bí mật nên " đánh cắp" ngay từ cuốn Marketing tạo ra lợi nhuận
Những bí quyết này bạn sẽ được thấy chi tiết trong cuốn
Marketing tạo ra lợi nhuận của David Avrin. Với 4 bí quyết cùng nội dung, dẫn
chứng thiết thực trong cuốn sách, bạn sẽ thấy làm cách nào để mở ra những lợi
thế cạnh tranh thực sự của bạn, làm cách nào để khai thác thông điệp và chiến
thuật để đạt được các kết quả thực tế. Đó có phải là điều bạn đang cần ?
Người biết kinh doanh là người biết cách đầu tư đúng vào nội
dung, khách hàng hiểu bạn, hiểu sản phẩm của bạn là qua ngôn từ, hình ảnh bạn
truyền đạt, bạn gửi sao họ sẽ hiểu vậy. Hi vọng, với những bí quyết Marketing trên đây
cùng những điều thú vị bổ ích trong cuốn sách Marketing tạo ra lợi nhuận sẽ
giúp bạn bán hàng, quảng cáo thương hiệu thành công.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét